Vray 6 for sketchup 2023

Giới thiệu tổng quan về Vray 6 for sketchup 2023

Vray là một phần mềm kết xuất hình ảnh hay còn được gọi là Rendering Engine. Nó được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ.

Vray 6 Su 2023

Phần mềm Vray 6

Vray 6 for 3ds max là phiên bản mới nhất được rất nhiều người mong chờ. Phần mềm giúp người dùng tạo bất cứ thứ gì mà họ tưởng tượng ra.

Vray 6 bao gồm một số tính năng mới vô cùng thú vị, cho phép người dùng phát triển khả nằng sáng tạo và tạo dượng được mọi thứ nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cùng với các công cụ là plugin độc lập, phần mềm Vray 6 cho phép người dùng tập trung vào quá trình sáng tạo nghệ thuật mà không bị gián đoạn và chuyển đổi giữ các ứng dụng.

Ngoài ra, việc đổ bóng cũng nhanh chóng hơn, tăng độ chính xác hơn nhiều với vật liệu phản chiếu.

Những tính năng mới trong Vray 6

Phiên bản Vray 6 đã mang đến nhiều tính năng mới mẻ, cụ thể như sau:

1. Công cụ phân tán đối tượng độc lập Chaos Scatter

Công cụ phân tán đối tượng độc lập mới của Chaos là một điểm nổi bật trong Vray 6. Nó được ra mắt lần đầu với Corona 8 vào đầu năm nay.

Chaos Scatter đã mang đến một giải pháp thay thế cho các plugin phân tán bên thứ ba với đầy đủ các tính năng truyền thống như Forest Pack của iToo Software.

2. Công cụ chỉnh sửa VRayEnmesh

Công cụ chỉnh sửa VRayEnmesh là một sự lựa chọn rất lý tưởng để tạo các mẫu như hàng rào và vải. Bên cạnh đó, dung lượng bộ nhớ cũng sẽ được giảm thiểu hơn nhiều so với việc di chuyển hay sao chép bằng tay.

3. Tính năng VrayMtl và VrayDecal được cập nhật

Vray 6 for sketchup đã cập nhật thêm tính năng cho VrayMtl và VrayDecal. Nó tích hợp một lớp Thin Film để tạo ra các chất liệu óng ánh như bong bóng xà phòng và dầu loang, các hiệu ứng hiện sẽ chỉ có thể thực hiện được thông qua bộ đổ bóng OSL.

Hệ thống chiếu kết cấu VRayDecal đã được tích hợp thêm bản đồ dịch chuyển. Do đó, người dùng có thể thêm dịch chuyển vào bất kỳ bề mặt nào để có những bức tường nứt, đá, chữ nổi,…

4. Finite Dome mới cho V-Ray Dome Light

Phần mềm đã cập nhật Finite Dome mới cho V-Ray Dome Light nhằm mục đích tinh chỉnh việc chiếu sáng lên bề mặt đất thông qua ba cài đặt mới đó là: Radius, Projection height và Ground blend settings.

Những tính năng mới của Vray 6

Link download phần mềm Vray 6 mới nhất sketchup 2023

Dưới đây là link download phần mềm Vray 6, bạn hãy copy link chuột vào và tải về máy ngay nhé.

https://drive.google.com/file/d/1wKNQSXOdu1faGzyg8DiESJx4_94LMkWE/view?usp=sharing

Xaydungphunguyen xây nhà giá rẻ 2024 thô 3.15 trm2 trọn gói 4.6 tr m2